Hãy dùng các tiện ích thông minh của Hanwha Life để:

Tìm hiểu sản phẩm

nhấp vào đây

about us

Giới thiệu về Tập Đoàn Hanwha

63_tang_400Được thành lập vào năm 1952, Hanwha là một trong 10 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Hanwha hiện đang có danh mục hoạt động kinh doanh đa dạng với 3 mảng chính:

• Sản xuất & Xây dựng
• Tài chính
• Dịch vụ & Nghỉ dưỡng

Mạng lưới hoạt động toàn cầu rộng khắp của Hanwha lên đến 142 thành viên (52 thành viên tại Hàn Quốc và 90 thành viên tại các nước khác) như: Hanwha Corporation, Hanwha SolarOne, Hanwha Q.Cells, Hanwha Chemical, Hanwha Engineering & Contrustion, Hanwha Life Insurance,.v.v… hoạt động tại 19 quốc gia khác, bao gồm: Canada, Trung Quốc, Séc, Đức, Hy Lạp, Hungary, Ấn Độ, Indonesia, Italia, Nhật Bản, Philippines, Kazakhstan, Nga, Ả Rập Xê Út, Singapore, Thailand, Vương Quốc Anh, Hoa Kỳ và Việt Nam.

Là thành viên của tập đoàn Hanwha, Hanwha Life Insurance (tên trước đây là Korea Life Insurance), được thành lập từ năm 1946, là công ty bảo hiểm nhân thọ có lịch sử lâu đời nhất tại thị trường Hàn Quốc. Hanwha Life Insurance đã phát triển nhanh chóng và trở thành một trong các công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường Hàn Quốc với tổng tài sản lên đến 80 tỷ USD và được xếp hạng tín dụng cao nhất là “AAA” bởi Korea Ratings và Cơ quan Kiểm định Thông tin Dịch vụ Tín dụng Hàn Quốc.

Hanwha Life Việt Nam (tên trước đây là Korea Life Vietnam)

toa_nha_fideco-02_400Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam, gọi tắt là Hanwha Life Việt Nam, có Giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12/06/2008 và Giấy phép điều chỉnh số 51/GPĐC05/KDBH cấp ngày 26/06/2014 bởi Bộ Tài Chính. Hanwha Life Việt Nam có vốn điều lệ là 1.891.140.000.000 đồng (tương đương 102,78 triệu đô la Mỹ) và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có số vốn điều lệ đứng đầu tại Việt Nam.

Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng Việt Nam kể từ ngày 1/4/2009. Cho đến nay, chỉ sau 5 năm hoạt động, Hanwha Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận Giải thưởng Rồng Vàng trong 4 năm liên tiếp 2010, 2011, 2012, 2013 với danh hiệu “Dịch vụ tài chính tốt nhất” do Thời báo Kinh Tế Việt Nam phối hợp với Cục Đầu Tư nước ngoài thuộc Bộ Kế hoạch Đầu tư trao tặng.

Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 210 nhân viên cùng gần 12.000 tư vấn tài chính hoạt động trên 35 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Hiện tại, Hanwha Life Việt Nam đã và đang được gần 46.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách cho bản thân và gia đình.

Sứ mệnh của chúng tôi là thông qua bảo hiểm nhân thọ, luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam để hoạch định tương lại và biến ước mơ của họ thành hiện thực.

Những cộc mốc đáng nhớ

2008• Được cấp phép hoạt động tại Việt Nam với vốn điều lệ là 960.000.000.000
2009 • Chính thức hoạt động và giới thiệu sản phẩm tại thị trường Việt Nam vào tháng 04/2009.
• Khai trường Trụ sở chính và văn phòng chi nhánh tại TP. HCM và Đắk Lắk và Hà Nội.
• Triển khai chương trình cộng đồng thường niên với chủ đề Hội Tụ Yêu Thương và ngày hội Hiến Máu Tình Nguyện
• Triển khai chương trình “Nhắn tin liền, bảo hiểm ngay”
2010• Nhận giải thưởng Rồng Vàng 2010 với danh hiệu “Công ty cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt nhất”.
• Khai Trương Văn Phòng Kinh Doanh tại Hà Nội, Nha Trang, Bình Dương và Bắc Giang.
• Giới thiệu sản phẩm An Khang Linh Hoạt Trọn Đời và sản phẩm An Khang Hưu Trí Toàn Diện ra thị trường, kết hợp cùng các sản phẩm hiện hữu, đáp ứng toàn diện các nhu cầu bảo vệ tài chính của khách hàng bao gồm tích lũy giáo dục, tích lũy định kỳ, đầu tư linh hoạt và hưu trí an nhàn.
• Triển khai chương trình cộng đồng thường niên với tên gọi Nuôi Dưỡng Ước Mơ.
2011• Nhận giải thưởng Rồng Vàng 2011 với danh hiệu “Dịch vụ tài chính tốt nhất”
• Chính thức triển khai hệ thống văn phòng Tổng Đại Lý toàn quốc với 5 văn phòng và tiếp tục mở rộng mạng lưới văn phòng kinh doanh tại Đồng Nai
• Triển khai Tổng đài chăm sóc nhằm tạo thêm kênh thông tin và phục vụ khách hàng với đường dây nóng 1900 55 55 22
• Ra mắt sản phẩm An Khang Đắc Lộc Trọn Đời
2012• Đổi tên thương hiệu từ “Korea Life Insurance” sang “Hanwha Life Insurance” nhằm đồng bộ về xây dựng mạnh mẽ thương hiệu Hanwha trên toàn cầu
• Nhận giải thưởng Rồng Vàng 2012 với danh hiệu “Công ty có dịch vụ tài chính chất lượng cao”
• Khai Trương Văn phòng kinh doanh tại Nghệ An, Đà Nẵng, Gia Lai, Hải Phòng
• Lần đầu tiên vượt cột mốc 100 tỷ doanh thu khai thác mới với 168 tỷ doanh thu phí
• Ra mắt sản phẩm An Sinh Vinh Hiển Toàn Diện
2013• Nhận giải thưởng Rồng Vàng 2013 4 năm liên tiếp với danh hiệu “Công ty có dịch vụ tài chính chất lượng cao”
• Triển khai kênh phân phối qua ngân hàng thông qua việc ký kết hợp tác với ngân hàng Nam Á và Shinhan
• Khai Trương văn phòng kinh doanh tại Cà Mau, Kiên Giang và Quảng Ninh
• Thay đổi cấu trúc kinh doanh từ 3 miền thành 5 miền: Tây Bắc, Đông Bắc, Trung Bộ, Đông Nam Bộ và Mê Kông
• Tài trợ kinh phí xây dựng Làng hữu nghị Việt Hàn tại Tiền Giang (15 căn), Vĩnh Long (41 căn), Trà Vinh (17 căn), Phú Yên (10 căn), Huế (10 căn) và 1 trường tiểu học tại Hòa Bình với tổng giá trị lên đến 6.3 tỷ (tương đương 300.000 USD).
• Ra mắt sản phẩm “An Khang Bảo Gia Toàn Diện”
• Xây dựng văn phòng kiểu mẫu Sài Gòn 1